Bryan Zaragoza sắp trở thành người của Bayern Munich

Bryan Zaragoza đã được CLB chủ quản Granada đồng ý cho gia nhập đội bóng nước Đức là Bayern Munich, với bản hợp đồng trị giá 15 triệu Euro mà hai bên đã thống nhất.

Bryan Zaragoza
Bryan Zaragoza thi đấu thành công trong màu áo CLB Granada

Bryan Zaragoza tiền vệ người Tây Ban Nha được Bayern săn đón

Bayern đã thể hiện sự quyết tâm bằng việc trả 15 triệu euro và thuyết phục thành công Granada để có được chữ ký của Zaragoza. Hơn nữa, đội bóng Đức còn đồng ý để Zaragoza tiếp tục thi đấu cho Granada cho đến hết mùa, trước khi chính thức gia nhập Munich vào mùa giải tiếp theo. Điều này cũng phản ánh mong muốn của chính Zaragoza, anh không muốn chuyển đến CLB mới giữa mùa giải vì đang bắt nhịp khá tốt tại đây.

Bryan Zaragoza
Tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ là bản hợp đồng chất lượng của Bayern

Với màn thể hiện ấn tượng như vậy, không khó hiểu khi Bryan Zaragoza đã thu hút sự chú ý của nhiều đội bóng hàng đầu. Cụ thể, Bayern Munich, Brentford và RB Leipzig đều thể hiện sự quan tâm đặc biệt đối với Zaragoza, đặc biệt khi mức giá phá vỡ hợp đồng của anh chỉ là 14 triệu euro.

Bryan Zaragoza là ai?

Bryan Zaragoza sinh ngày 9 tháng 9 năm 2001 tại Malaga, Tây Ban Nha. Anh gia nhập đội trẻ của Granada vào năm 2019 và có trận đấu ra mắt Laiga vào ngày 14 tháng 8 năm 2023 trong trận gặp Atlectico Madrid. Và ghi bàn thắng đầu tiên của mình trong chiến thắng 3-2 trên sân nhà trước CLB Mallorca.

Tiền đạo 22 tuổi, Bryan Zaragoza, đang nổi bật như một hiện tượng đáng chú ý tại La Liga mùa này. Sau 14 trận, anh đã có 5 bàn thắng và đóng góp 2 kiến tạo cho đội Granada. Tuy nhiên, không chỉ ở số liệu thống kê, Zaragoza còn chứng minh sự ấn tượng qua chất lượng của những bàn thắng mà anh ghi được.

Bryan Zaragoza
Cú đúp của Bryan Zaragoza vào lưới Barca hồi tháng 10/2023

Một ví dụ rõ nét là trong trận đấu với Barca, Bryan Zaragoza đã giúp Granada vượt lên dẫn 2-0 chỉ sau chưa đầy nửa giờ thi đấu. Bàn mở tỷ số đã thể hiện sự tốc độ ấn tượng khi chỉ sau 17 giây, Zaragoza đã chạy phối hợp thông minh và dứt điểm chéo góc, làm tung nóc lưới thủ thành Marc-Andre ter Stegen. Đây là bàn thắng sớm nhất được ghi vào lưới của Barca tại La Liga kể từ thế kỉ 21. Kỷ lục trước đó thuộc về Karim Benzema, người ghi bàn sau 21 giây bóng lăn vào năm 2011.

Bàn thắng thứ hai của Bryan Zaragoza không chỉ là một pha ghi điểm mà còn là một tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt, thể hiện sự tinh tế và điềm tĩnh. Sau khi nhận đường chuyền từ tuyến dưới, Zaragoza nhanh chóng bứt tốc và thực hiện hai pha ngoặt bóng liên tiếp, biến hóa Jorge Kounde thành một gã hề trên sân, trước khi dùng má ngoài chân phải đánh bại thủ môn Ter Stegen lần thứ hai. Đây là một pha làm bàn đẳng cấp, đáng để xem lại nhiều lần.

Zaragoza tỏ ra hết sức tự tin và tự hào với bàn thắng này, khi anh nói: “Tôi chưa từng ghi bàn như thế này, nhưng giờ tôi đã làm được và khá bất ngờ khi xem lại nó. Đây là trận đấu của tôi, từng là một cậu bé đá bóng ở đường phố và bóng đá của tôi là bóng đá đường phố. Tôi đặc biệt thích rê dắt bóng.” Điều này chứng minh tài năng và đẳng cấp của Zaragoza trong việc biến những tình huống mạo hiểm trở thành những kiệt tác trên sân cỏ.

Kết luận

Sự khéo léo và nhanh nhẹn của Zaragoza, chắc chắn sẽ là một phương án thay thế hợp lý khi Bayern Munich phải cày ải trên nhiều mặt trận. Việc được chơi cùng những đồng đội chất lượng, chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho Zaragoza phát triển khả năng chơi bóng của mình. Với những điều kiện thuận lời đó đã thuyết phục được  Zaragoza đã đồng ý với tất cả các điều khoản cá nhân với Bayern Munich, và đây sẽ là một trong những thương vụ bán đắt nhất trong lịch sử của Granada.

Mời bạn đón đọc tin tức bóng đá 24h mới nhất cùng chuyên gia TTBD

Rio Nguyen

Bài viết liên quan

Arsenal: có lẽ nào chu kỳ buông lại tiếp tục xuất hiện?

Arsenal của mùa giải  trước, chúng ta từng chứng kiến phong độ thi đấu xuất...

Bologna hiện tượng mới tại Serie A năm nay

Bologna đang trở thành hiện tượng mới tại Serie A năm nay, ghi điểm với...

Samuel Iling-Junior tiền vệ người Anh được nhiều CLB săn đón

Samuel Iling-Junior, tiền vệ Anh đang thu hút sự quan tâm từ nhiều đội bóng....

Xavi Simons thi đấu bùng nổ, PSG có thể gọi anh trở lại Pháp

Xavi Simons tỏa sáng tại RB Leipzig, mở ra khả năng trở lại PSG. Điều...

Goncalo Inacio món hàng hot của Sporting mà các CLB Anh thèm muốn

Trên thị trường chuyển nhượng nóng bỏng, Goncalo Inacio của Sporting đang khiến các CLB...

Real Madrid trở lại ngôi đầu La Liga sau chiến thắng 1-0 trước Alaves

Real Madrid chiếm vị trí đầu bảng La Liga sau chiến thắng nhẹ nhàng 1-0,...